โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช คว้ารางวัลใหญ่ระดับประเทศ

‘ TOP 10 PREMIUM CLINIC 2023 ’ จาก GALDERMA AESTHETICS THAILAND ผู้นำนวัตกรรมด้านความงามระดับโลก

บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จํากัด (มหาชน) ในนามโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช โรงพยาบาลชั้นนำอันดับต้น ด้านศัลยกรรมความงามของไทย ที่ให้บริการศัลยกรรมครบวงจร นำโดย คุณดาว – ลภัสรดา เลิศภานุโรจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นตัวแทนรับรางวัลใหญ่ระดับประเทศ ‘TOP 10 Premium Clinic 2023’ สถานพยาบาลที่มียอดการใช้ Restylane และ Dysport สูงสุด 10 อันดับแรกของประเทศไทย ในงาน ‘This is My Look Award Celebration 2023’ จัดขึ้น ณ โรงแรม Centara Grand at Central World ในค่ำคืนวันที่ 22 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

โดยรางวัลนี้ทาง Galderma Aesthetics Thailand ผู้นำนวัตกรรมด้านความงามระดับโลก ตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้น เพื่อยกระดับมาตรฐานการให้บริการด้านความงามของประเทศไทย เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ว่า โรงพยาบาลที่ได้รับรางวัลเหล่านี้ คือโรงพยาบาลที่เลือกใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัยสูง

โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช เราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ มาตรฐานระดับโรงพยาบาล ร่วมกับประสบการณ์ของทีมแพทย์ ทำให้เราได้รับรางวัลอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า ทุกครั้งที่ใช้บริการจะได้ผลลัพธ์ที่ปลอดภัย และตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุด

แชร์เลย: