“MISS MILLIONAIRE ASIA”

มาสเตอร์พีซ ผลักดันพลังสตรีในงานเปิดตัวเวที

“MISS MILLIONAIRE ASIA” 

ชูคอนเซ็ปต์สาวสวยสมาร์ตยุคดิจิทัลระดับอินเตอร์ฯ

บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นอีกแรงช่วยยืนยันพลังสตรีในแพลตฟอร์มเครือข่ายชั้นนำของผู้มีความมั่งคั่งสูงในเอเชีย เปิดตัว “Miss Millionaire Asia 2023” (MsMA) การแข่งขันผู้หญิงทรงพลังยุคดิจิทัลระดับอินเตอร์เนชั่นแนลครั้งแรกในประเทศไทย ประกาศเฟ้นหาสาวไทยและทั่วเอเชียเข้าร่วมประชันความสามารถ เพื่อก้าวสู่การเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงในยุค Web 3.0 ที่น่ายกย่องรอบด้าน เมื่อเร็วๆ นี้

คุณดาว – ลภัสรดา เลิศภานุโรจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) ในนามโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ โรงพยาบาลชั้นนำด้านศัลยกรรมความงามของไทยร่วมเป็นหนึ่งในงานแถลงข่าว ร่วมกับ คุณชัญญา วิเศษศิริ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พิงค์สเฟียร์ จำกัด ในฐานะพันธมิตรของ Millionaire Asia ประจำประเทศไทย เปิดเผยว่า MsMA ไม่ใช่แค่การประกวดนางงามหรือตัดสินด้วยความสวยของผู้หญิงเท่านั้น แต่ MsMA ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแนวคิดที่ว่า “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างผู้หญิงที่จะเป็นต้นแบบและเอ็มพาวเวอร์ผู้หญิงชาวเอเชียด้วยกันได้ โดยผู้เข้าแข่งขันจะได้รับโอกาสเข้ารับการอบรมเพื่อพัฒนาตัวเองในด้านต่าง ๆ อาทิ การสร้างเพอร์ซัลนอลแบรนดิ้ง การได้รับการสนับสนุนให้สามารถนำไอเดียมาทำโครงการให้เกิดขึ้นจริงได้ 

ทางด้าน คุณดาว-ลภัสรดา เลิศภานุโรจ กล่าว “สตรีทุกยุคสมัยล้วนมีความโดดเด่นแต่ละด้านแตกต่างกันไป ทั้งในมุมการบริหารธุรกิจ การแพทย์ การเมืองการปกครอง หรือด้านนวัตกรรมเทคโนโลยี ตามความเชี่ยวชาญ และบทบาทหน้าที่ในสังคมประเทศ ผู้หญิงอยู่ในหลายความสำเร็จทั้งเบื้องหลังและเบื้องหน้า และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่มีอีกหนึ่งเวทีเกิดขึ้นเพื่อผลักดันให้ผู้หญิงไทยได้อวดศักยภาพในระดับเอเชีย แถมได้รับโอกาสพัฒนาและต่อยอดผลงานสู่สากล ที่สำคัญมีส่วนเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงด้วยกันให้มีพลังในการสร้างสรรค์ผลงานต่อไป”

“ผู้หญิงสามารถเป็นผู้นำที่มีอิทธิพลในสังคมหรือสื่อใหม่ ธุรกิจ การขาย สังคม สมาคม ชมรม สภา คณะทำงาน และการเคลื่อนไหวในด้านความเชื่อและการทำบุญมากมาย และเวที MsMA จะเป็นพื้นที่ที่แสดงให้โลกรู้ว่า ผู้หญิงอย่างเรามีความสตรองเพียงใด และสามารถเป็นแรงบันดาลใจ ปลุกพลังให้กับทุก ๆ คนได้อีกด้วย” คุณชัญญา วิเศษศิริกล่าว

ด้าน ปีเตอร์ แทน (Mr. Peter Tan) ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Millionaire Asia เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะทำให้ MsMA หรือ Miss Millionaire Asia เกิดขึ้น และจะเป็นแพลตฟอร์มที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทั่วเอเชียต่อไป ไม่ใช่การประกวดนางงามหรือประกวดไอดอลทั่วไป แต่เป็นการเวทีที่เปิดโอกาสให้ผู้หญิงทั่วเอเชียได้แสดงออกถึงศักยภาพและความแข็งแกร่ง ในยุคเทคโนโลยีเปลี่ยนผ่านผู้หญิงก็สามารถเปลี่ยนสังคมและโลกได้เช่นกัน

สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัว “Miss Millionaire Asia 2023” ได้จัดขึ้นในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 ณ Magnolia Ballroom โรงแรม The Waldorf Astoria Bangkok กรุงเทพฯ หญิงเก่งแถวหน้าของไทยมาร่วมแชร์ทัศนคติและความเป็น Empower Women ภายในงานกันอย่างคับคั่ง ได้แก่ ธิดารัตน์ ยิ่งเจริญ สมาชิกรัฐสภาและโฆษก โฆษกและผู้อำนวยการศูนย์นโยบายพรรคไทยสร้างไทย, วทันยา บุนนาค พรรคประชาธิปัตย์, โมนิก้า ซิงห์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สเปลนดิด จำกัด, เจริญทิพย์ เตชะเพิ่มผล รองภัณฑารักษ์ Global Shaper แพลตฟอร์มส่งเสริมพลังทางความคิดของคนรุ่นใหม่ทั่วโลกโดย World Economic Forum, ทารีน่า โบเทส รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ร่วมเหล่าเซเลบริตี้อีกมากมาย ได้แก่ โบ-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ และ คุณดาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ

 

การแข่งขัน Miss Millionaire Asia 2023 เปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมแข่งขันผู้หญิงอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป สู่การเป็นไอดอล Web 3.0 ด้วยการตัดสินและโหวตผ่านบล็อกเชนและ NFTs และมีรางวัลมูลค่าสูงสุดกว่า 25 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้–14 มีนาคม 2566 นี้ ค่าสมัคร 100 ดอลลาร์สิงคโปร์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Miss Millionaire Asia 2023 ได้ที่ https://www.millionaireasia.com/

แชร์เลย: