พี่ดาว มาสเตอร์พีช มอบทุนการศึกษา และสมทบทุนช่วยกิจกรรมโรงเรียนตะพานหิน พร้อมรับเกียรติบัตรศิษย์เก่าดีเด่นด้านการบำเพ็ญประโยชน์แก่สถานศึกษา 2567

คุณดาว ลภัสรดา เลิศภานุโรจ และทีมงาน บมจ.มาสเตอร์ สไตล์ เข้าเยี่ยมคณาจารย์และนักเรียน โรงเรียนตะพานหิน จังหวัดพิจิตร ในวันมุทิตาจิต ในโอกาสเกษียณอายุราชการของอาจารย์ และบุคลากรของโรงเรียน ถือโอกาสมอบทุนการศึกษา 100,000 บาท พร้อมรับรางวัลศิษย์เก่าดีเด่นประจำปี 2567 โดยมีนางนวพร เสริมศิริกาญจนา รองผู้อำนวยการโรงเรียนตะพานหิน และคณาจารย์ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2567 ในวันมุทิตาจิต ในโอกาสเกษียณอายุราชการของอาจารย์ และบุคลากรของโรงเรียน ตะพานหิน จังหวัดพิจิตร ทางบมจ.มาสเตอร์ สไตล์ ในนามโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช โดย คุณดาว ลภัสรดา เลิศภานุโรจ เข้าเยี่ยมพบพร้อมคล้องมาลัยและมอบของที่ระลึก ทั้ง 10 ท่าน โดยมีรายนามดังนี้

อดีตรองผู้อำนวยการ เมตตา พลประถม, อ.พรรณพนัช  จวนทองรักษ์, อ.มานี  โพธ์ทอง, อ.ช่อฉัตร  ทิพมาศ, อ.สมศักดิ์  นิติสกุลชัย, อ. จิดาภา คฃคาสวัสดิ์, อ.สิริรัตน์  บุญมี, อ.สุขศรี เจ็กมา, คุณสุธน  ภู่กลัด และ คุณวินัย  ทองอิ่ม

วาระถัดมา เข้าสู่พิธีมอบทุนการศึกษานักเรียน และสบทนทุนช่วยเหลือกิจการของโรงเรียนตะพานหิน จังหวัด พิจิตร โดยแบ่งทุนเป็นสองประเภทคือ หนึ่ง – นักเรียนผู้ประพฤติดี เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ 18 ทุน และ สอง – ทุนกิจกรรมดีเด่น ทำกิจกรรมแก่ส่วนรวมของโรงเรียนอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นด้าน กีฬา ดนตรี สังคม หรือ กิจกรรมของสภานักเรียน รวม 6 ทุน โดยทั้งหมดครอบคลุมนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 – 6 อย่างเท่าเทียม

นอกจากนั้น บมจ.มาสเตอร์ สไตล์ ในนาม รพ.มาสเตอร์พีช โดยคุณดาว ลภัสรดา ยังสมทบทุนกิจการโรงเรียน  1. ทุนบำรุงด้านการศึกษา สมทบทุน ซื้อคอมพิวเตอร์สืบค้น  2 .ทุนบำรุงด้านกีฬา อุปกรณ์กีฬา และ 3. ทุนบำรุงด้านกิจกรรม สมทบทุน การซ่อมแซมชุดแสดง และอุปกรณ์วงโยทวาทิตโรงเรียน

อีกส่วนสำคัญของกิจกรรมในวันนี้อีกเรื่องคือการที่ คุณดาว ลภัสรดา เลิศภานุโรจ ได้รับรางวัลศิษย์เก่าดีเด่นด้านการบำเพ็ญประโยชน์แก่สถานศึกษา โดย อ.ภิญโญ ขาวพราย ผู้อำนวยการโรงเรียนตะพานหิน โดยมอบหมายให้ นางนวพร เสริมศิริกาญจนา รองผู้อำนวยการโรงเรียนตะพานหิน เป็นผู้แทนมอบเกียรติบัตรฯ จากโรงเรียนสะพานหิน ในครั้งนี้

“ดีใจอย่างยิ่งที่วันนี้ได้กลับมาเยือนโรงเรียนตะพานหิน และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสในหลายเรื่อง หนึ่ง – คือมามอบทุนการศึกษาให้นักเรียนรุ่นน้องที่ประพฤติดี และต้องการการสนับสนุนทางทุนทรัพย์เพื่อการศึกษา รวมไปถึงนักเรียนนักกิจกรรมที่ทำประโยชน์และสร้างสรรค์กิจกรรมตามความถนัดและสนใจ

“จากตรงนี้ต้องขอบพระคุณที่ทางโรงเรียนตะพานหินมองเห็นคุณค่าและช่วยคัดสรร นักเรียนผู้มีคุณสมบัติดังกล่าวให้ได้รับการสนับสนุน รวมถึงได้มอบทุนสนับสนุนโรงเรียนในด้านต่างๆ สมทบไว้เพิ่มเติมเพื่อยังประโยชน์ให้เกิดสูงสุด ทั้งทางการศึกษาและด้านกิจกรรม

“สอง – คือทางโรงเรียนตะพานหิน กรุณาและให้เกียรติเป็นอย่างสูง มอบรางวัลศิษย์เก่าดีเด่นให้ดาว ณ โอกาสนี้ ถือเป็นเกียรติประวัติที่ภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งค่ะ กราบขอบพระคุณ อ.ภิญโญ ขาวพราย ผู้อำนวยการโรงเรียนตะพานหิน และคณาจารย์ผู้พิจารณา ที่ให้ความกรุณาดาว ไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

“ท้ายสุด สมัยดาวเรียนอยู่ที่นี่ ก็ลุยทั้งเรียน และทำทั้งกิจกรรมทุกด้าน ดาวอยากฝากถึงน้องๆ ที่ได้รับทุนการศึกษา ทุนกิจกรรม และประจักษ์พยานผู้มีส่วนในกิจการของโรงเรียนตะพานหินในวันนี้ ทุกการก้าวเดินในทุกช่วงชีวิต เราต่างมีบทบาท หน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ทำอะไร ทำให้เต็มที่เลยค่ะ”

ปิดท้ายด้วยการเยี่ยมชมห้องสมุด และมอบหนังสือที่เขียนโดยคุณหมอโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช ตาเกาหลีแค่ปากซอย รัก ‘ผม’ ให้ปลูก ถ้าจมูกเลือกเกิดได้ ไข(มัน)ความลับ และหนังสือทรงคุณค่าที่นำมาแปลและจัดพิมพ์ใหม่โดยสำนักพิมพ์มาสเตอร์พีช อย่าง Why We Buy และ กล้าล้มเหลว (Dare to Fail)

บรรดาคณาจารย์และนักเรียนต่างยิ้มปลื้มกับกิจกรรมงานกุศลเพื่อสถาบันในครั้งนี้

แชร์เลย: