MASTER ร่วมบรรยายในงานสัปดาห์การโค้ชนานาชาติ

“เราให้ความสมดุลระหว่าง Hard Skills และ Soft Skills และมีชุดความเชื่อว่า เมื่อเกิดปัญหาให้แก้ที่คนก่อนแก้ที่งาน ที่สำคัญคือเรามีโค้ชองค์กร เป็นโค้ชที่คอยให้คำปรึกษา และนำพาให้เราคิดว่าจะหาทางออกกับเรื่องนั้นๆ อย่างไร เหมือนการ Heal จิตใจ โดยการสร้าง Key Person ให้เป็นโค้ชองค์กร ตอกย้ำว่าเราตั้งใจทำให้ทุกคนในองค์กรมีความสุข”

คุณดาว – ลภัสรดา เลิศภานุโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) เคยกล่าวไว้ตามข้อความข้างต้น เป็นหนึ่งในข้อยืนยันว่า MASTER ในนามโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช Specialty Hospital ของอุตสาหกรรมด้านความงามอันดับต้นของไทยและเอชีย ให้ความสำคัญกับการโค้ช

โดยล่าสุด ICF (International Coaching Federation) หรือ สหพันธ์การโค้ชนานาชาติ ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ทำหน้าที่รับรองวิทยฐานะของสถาบันด้านการโค้ชทั่วโลก ให้เกียรติเชิญคุณดาว CEO MASTER ขึ้นเวทีแลกเปลี่ยนมุมมองการโค้ชในงาน ‘ICF International Coaching week: สัปดาห์การโค้ชนานาชาติ’ ในนามของผู้ประกอบการ โดยเป็นตัวแทนผู้นำยุคใหม่ที่มุ่งมั่นและสร้างองค์กรให้มีวัฒนธรรมการโค้ชเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ อาคารศศปาฐศาลา สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ฯ กลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

MASTER #masterpiecehospital #icfcoaching #coaching