MASTER จัดกิจกรรมเลี้ยงขอบคุณ Partner-Agency

บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER ในนามโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช Specialty Hospital ของอุตสาหกรรมด้านความงามอันดับต้นของประเทศไทยและเอเชีย จัดกิจกรรมงานเลี้ยงเพื่อขอบคุณ Partner และ Agency ภายในงาน ‘MASTER THANK YOU PARTY 2024’

นำโดย คุณดาว-ลภัสรดา เลิศภานุโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MASTER ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ พร้อมกล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงานและสร้างความเชื่อมั่นด้านศัลยกรรมความงาม ด้วยการบริการที่เป็นเลิศ พร้อมขอบคุณ Partner – Agency

โดยมีคุณปุ๊ – ชนินทร์ พานิชพันธ์ รองประธานเจ้าหน้าที่สายงานขายและการตลาด หมอเบนซ์-นพ.โฆษิต เอี้ยวฉาย แพทย์ชำนาญการศัลยกรรมจมูก ด้วยเทคนิค Open Rhinoplasty หรือเสริมจมูกแบบเปิด และ หมอเปตอง – นพ.อรรถกร ถาวรสวัสดิ์ แพทย์ชำนาญการด้านผิวพรรณความงามและการปรับโครงหน้าของ Skin Master by Masterpiece Hospital รวมถึง คุณเก่ง -เมธัส พุกมะหะหมัด ผู้อำนวยการการตลาดต่างประเทศ และทีมงานฝ่ายการตลาดต่างประเทศ ร่วมให้การต้อนรับ Partner-Agency

ผ่านมา Partner-Agency ทำงานร่วมกันกับ MASTER มาอย่างยาวนาน จึงจัดให้มีกิจกรรมพบปะพูดคุย ในโอกาสนี้โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช ขอขอบคุณ Partner – Agency ที่ให้การสนับสนุนและเชื่อมั่นในธุรกิจและบริการของโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช

ภายในงานให้ความสำคัญและเปิดโอกาสให้ทุกคนแลกเปลี่ยนความคิดเห็น สร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างกลุ่ม Partner-Agency และโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช ถือเป็นนิมิตหมายอันดี อีกทั้งยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย สนุกและตื่นเต้นกับการจับรางวัล Lucky Draw โดย หมอเบนซ์และหมอเปตองเป็นตัวแทนขึ้นจับรายชื่อผู้โชคดีและมอบรางวัล ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนาน อบอุ่น และเป็นกันเอง สนุกแค่ไหนสังเกตได้จากรอยยิ้มของทุกคน

Masterpiece #Masterstyle #MASTER #MasterpieceHospital #Partner #Agency