MASTER เปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหาร สมาคมบริษัทจดทะเบียนตลาดหลักทรัพย์ maiA

บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER ในนามโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช โรงพยาบาลศัลยกรรมครบวงจรชั้นนำของไทย เปิดบ้านต้อนรับคณะกรรมการบริหาร พร้อมสมาชิกจากสมาคมบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (maiA) จากกิจกรรม One Month One Company (OMOC) ของทางสมาคม ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมธุรกิจโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ณ ห้อง Stadium โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช ถนนสุโขทัย กรุงเทพฯ   

โดยมี หมอเส – นายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณดาว – นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) (MASTER) ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น 

ทั้งนี้ หมอเส และคุณดาว เริ่มให้ข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจศัลยกรรมความงามในปัจจุบัน และการเติบโตของ MASTER ทั้งแบบ Organic และ Inorganic พร้อมตอบคำถามและแลกเปลี่ยนข้อมูลกับคณะผู้บริหารจากสมาคม maiA โดยเปิดโอกาสให้ซักถามอย่างเป็นกันเอง เกี่ยวกับการบริหารจัดการบุคคลากรทางการแพทย์และทีมงาน ตอกย้ำความเข้มแข็งด้าน Soft Skills รวมถึงวัฒนธรรมองค์กร เพื่อพัฒนาศักยภาพทีมงานทุกระดับจากฐานราก ขับเคลื่อนแบรนด์อย่างยั่งยืน เพื่อให้เห็นภาพธุรกิจของบริษัทมากยิ่งขึ้น และต่อยอดความสำเร็จทางธุรกิจแก่คณะผู้บริหารจากสมาคม maiA ที่มาร่วมรับฟังข้อมูล 

หลังจบการนำเสนอและแลกเปลี่ยนข้อมูล ทั้ง หมอเส คุณดาว และคณะผู้บริหารสมาคม maiA นำโดย คุณวิรัฐ สุขชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.หาญ เอ็นจิเนียริ่ง โซลูชั่นส์ (HARN) และนายกสมาคมบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (maiA) และคุณสมพล ธนาดำรงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ฟอร์จูน พาร์ท อินดัสตรี้ (FPI) และกรรมการบริหาร maiA ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก 

ภายหลังจากการถ่ายภาพเป็นที่เรียบร้อย หมอเส และคุณดาว นำเดินเยี่ยมชมนวัตกรรมความงามที่ให้บริการศัลยกรรมแบบครบวงจร ด้วยวิวัฒนาการทางการแพทย์ที่ทันสมัยและได้รับมาตรฐานระดับสากล ภายในโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช