MASTER ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์พระประแดง ประจำปี 2566

การประกวดนางสงกรานต์ หนุ่มลอยชาย

วันที่ 22 เม.ย.66  ที่เวทีหน้าที่ว่าการอำเภอพระประแดง จ.สมุทรปราการ นายสุจินต์ วาจากิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานเปิดงานประเพณีสงกรานต์พระประแดง ประจำปี 2566 การประกวดนางสงกรานต์ หนุ่มลอยชาย ณ เวทีประกวดหน้าที่ว่าการอำเภอพระประแดง ภายในงานมีพี่เลี้ยงผู้เข้าประกวด และประชาชนทั่วไปสนใจเข้าชมการประกวดและส่งเสียงเชียร์ กันจำนวนมาก

สำหรับการเวทีการประกวดนางสงกรานต์ปีนี้มีผู้เข้าสมัครเข้าประกวดทั้งหมด จำนวน 105 คน โดยแบ่งเป็นผู้เข้าประกวดนางสงกรานต์ จำนวน 105 คน และผู้เข้าประกวดหนุ่มลอยชาย จำนวน 50 คน และสำหรับในปีนี้ ผู้ที่ได้ชนะเลิศเป็นนางสงกรานต์ ประจำปี 2566 คือ น.ส.ณิชชยา สาขะสิงห์  อายุ 19 ปี  หมายเลข 50 ส่วนหนุ่มลอยชาย ประจำปี 2566 ได้แก่ นายชัชวรินทร์ กล่อมแดง  อายุ 23 ปี โดยมาสเตอร์ ในนามโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช โรงพยาบาลศัลยกรรมอันดับต้นของเมืองไทย ร่วมสนับสนุนเงินรางวัลและกิฟต์วอยเชอร์ดูแลผิวพรรณ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท

ผู้ที่ได้รับตำแหน่งในการประกวดนางสงกรานต์และหนุ่มลอยชายประจำปี 2566 นี้ จะต้องไปร่วมขบวนแห่สงกรานต์วันไหลพระประแดง ในวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย.66 ที่ผ่านมา โดยมีพิธีเปิดงานประเพณีสงกรานต์พระประแดง ขบวนแห่นางสงกรานต์และขบวนรถบุปผาชาติที่สวยงามตระการตา ณ บริเวณที่ว่าการอำเภอเมืองพระประแดง พิธีปล่อยนก ปล่อยปลา ณ พระอารามหลวงวัดโปรดเกศเชษฐารามตามประเพณี

แชร์เลย: