MASTER ชวนพนักงานร่วม “เคลียร์ของ...ได้บุญ” เพื่อโครงการ “เหลือ-ขอ” ปันความสุขให้น้องมูลนิธิบ้านนกขมิ้น

เริ่มต้นกิจกรรม “MASTER เคลียร์ของ...ได้บุญ” เชิญชวนให้ผู้บริหารและพนักงานมอบสิ่งของบริจาค เพื่อโครงการ “เหลือ-ขอ” มูลนิธิบ้านนกขมิ้น โดยเปิดรับบริจาคสิ่งของ เช่น เสื้อผ้ามือสอง เสื้อผ้าเด็ก ผู้ใหญ่ กระเป๋าและรองเท้า เครื่องใช้ไฟฟ้า ของเล่น เป็นต้น เพื่อส่งต่อให้กับน้องๆ เด็กกำพร้า เด็กเร่ร่อน เด็กด้อยโอกาส และกลุ่มผู้เปราะบาง ที่มูลนิธิบ้านนกขมิ้น

นำโดย คุณดาว-ลภัสรดา เลิศภานุโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER ในนามโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช Specialty Hospital ของอุตสาหกรรมด้านความงามอันดับต้นของประเทศไทยและเอเชีย

พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร MASTER อาทิ คุณปุ๊-ชนินทร์ พานิชพันธ์ รองประธานเจ้าหน้าที่สายการขายและการตลาด ดร.กอล์ฟ-วสวัตติ์ สุติญญามณี Executive Assistant to Vice CEO คุณต่อ-เอกชยา สุขศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และพัฒนาความยั่งยืน คุณธีร์-ธีร์ โชติเทวชพ ผู้จัดการแผนกบริหารทรัพยากรมนุษย์ ร่วมส่งต่อสิ่งของบริจาค โดยมีคุณธาราดลย์ ป้องดี และคุณกิตติศักดิ์ ลัทธิสกุล เจ้าหน้าที่โครงการเหลือ-ขอ เป็นผู้รับมอบ ณ โถงรับรองชั้น 1 อาคาร 3 โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช ถ.สุโขทัย

คุณดาว-ลภัสรดา เลิศภานุโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MASTER กล่าวว่า บริษัทตั้งปณิธานพร้อมปลูกฝังค่านิยมองค์กรให้ผู้บริหารและพนักงาน MASTER ยึดมั่นทำประโยชน์เพื่อสังคม เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการ “ให้” อย่างมีคุณค่า ช่วยสร้างสังคมให้น่าอยู่ โดยโครงการ “MASTER เคลียร์ของ...ได้บุญ” ยังคงดำเนินโครงการรับบริจาคอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้บริหารและพนักงานร่วมบริจาคสิ่งของ เพื่อส่งต่อให้เป็นสาธารณะประโยชน์ต่อไป

มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ให้ความสำคัญกับคำว่า “ครอบครัว” เพราะว่าครอบครัว คือ รากฐานชีวิตของมนุษย์ทุกคน ซึ่งการเลี้ยงดู และสภาพแวดล้อม จะส่งผลต่อการเจริญเติบโต การพัฒนาบุคลิกภาพ นิสัยและความประพฤติของบุคคล มูลนิธิฯ จึงให้ความสำคัญและดูแลเด็กๆ โดยเด็กทุกคนจะได้รับความรัก ความอบอุ่น การดูแลเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด ได้รับการอบรมสั่งสอนด้วยความรัก และเด็กๆ จะได้รับโอกาสทางการศึกษา พร้อมทั้งได้รับการสนับสนุนกิจกรรมด้านอื่นๆ เช่น ดนตรี กีฬา เพื่อจะได้นำความรู้ความสามารถที่ได้รับ ไปต่อยอดเป็นอาชีพและสามารถออกไปใช้ชีวิตในสังคมได้อย่างมีคุณภาพในอนาคต

โครงการ “เหลือ–ขอ” โดย “ครูอ๊อด ขออาสา” เชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมกันทำบุญ โดยขอรับบริจาคสิ่งของ อาทิ เสื้อผ้า หนังสือ รองเท้า เครื่องใช้ไฟฟ้าเก่า เพื่อเปลี่ยนเป็นค่าเทอมให้เด็กด้อยโอกาสในสังคม โดยสามารถนำมาส่งที่โครงการฯ หรือส่งทางไปรษณีย์ หรือแจ้งความประสงค์ให้มูลนิธิฯ ไปรับของบริจาคที่บ้านได้เช่นกัน

แชร์เลย: