CEO มาสเตอร์ สไตล์ ร่วมยินดี เวที MI Thailand 2024 ในโอกาสที่ รพ.มาสเตอร์พีช ร่วมสนับสนุนอย่างเป็นทางการ

บมจ.มาสเตอร์ สไตล์ ในนาม รพ.มาสเตอร์พีช Specialty Hospital ของไทยและเอเชีย โดย คุณดาว - ลภัสรดา เลิศภานุโรจ ร่วมเวทีรอบตัดสินการประกวด Mister International Thailand 2024 ในโอกาสที่เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ณ MCC Hall เดอะ มอลล์ งามวงศ์วาน

ส่งท้ายฤดูกาลประกวดผู้ชายครบเครื่อง เรื่องเสน่ห์ การนำเสนอสินค้าและบริการ และความสามารถรอบด้าน แบบฉบับของ หนุ่ม MI Thailand ที่ตั้งธงการเป็นไอดอล เป็นที่รัก พร้อมส่งต่อพลังและแรงบันดาลใจให้คนรอบข้าง พร้อมคุณสมบัติครบทั้ง 3 ด้าน (Tripple P) ได้แก่ Personality - บุคลิกภาพที่ดี เป็นธรรมชาติ มีเสน่ห์ Performance - ความเต็มที่ในทุกๆ กิจกรรม ความสามารถที่ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบต่างๆ ตลอดการประกวด และ ด้านสุดท้าย Product - หนุ่มๆ MI ต้องมีความสามารถในการนำเสนอสินค้าได้อย่างน่าสนใจ หยิบ จับ ถือ สวมใส่ ต้องสามารถสื่อสารสิ่งที่ผลิตภัณฑ์ หรือแบรนด์ต้องการนำเสนอได้ สามารถต่อยอดเป็น KOLs หรือ Influencer ได้ในอนาคต

ภายใต้แนวคิด ‘Let Your Power Begin’ ปล่อยพลังให้ปังยิ่งกว่า หลังจากผู้เข้าประกวดทั้ง 30 คน ผ่านบททดสอบและการร่วมแคมเปญตลอดช่วงสองเดือน จนมาเพื่อยืนในรอบตัดสินของเวที Mister International Thailand 2024 พร้อมอวดศักยภาพโค้งสุดท้ายแบบยิงรัวในด่าน 15 คน 10 คน 6 คน และผู้ครองตำแหน่งชนะเลิศ งานนี้โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช สนับสนุนรางวัลแพคเกจดูแลสุขภาพความงามตามแบบฉบับ Be a Better You แก่หนุ่มๆ ทั้งที่ครองตำแหน่ง และหนุ่มคนที่มาสเตอร์พีชเล็งเห็นศักยภาพและความน่าประทับใจ โดยคุณดาว ลภัสรดา ร่วมยินดีกับผู้ที่ชนะใจกรรมการในทุกตำแหน่ง พร้อมมอบรางวัลแพคเกจดูแลความงาม

ตำแหน่งชนะเลิศ : เฟม - ชุติพงศ์ พุทธรักษ์ Mister International Thailand 2024 พร้อมรับ Voucher มูลค่า 300,000 บาท

ตำแหน่งรองชนะเลิศ อันดับ 2 คนแรก: เจ - อภิรักษ์ สารภี พร้อมรับ Voucher มูลค่า 100,000 บาท

ตำแหน่งรองชนะเลิศ อันดับ 2 คนที่สอง: ท็อป - สิทธิโชค พาณิชย์เลิศเทวา พร้อมรับ Voucher มูลค่า 100,000 บาท

นอกจากนั้น ยังมีรางวัล Best performance of masterpiece แถมท้าย 5 รางวัล กับ Voucher มูลค่า 100,000 บาท ได้แก่ MI1 ป็อป - วิษณุ สมบูรณ์, MI4 เจ - อภิรักษ์ สารภี, MI8 เอิร์ล - ณนธภัคร เตชะอินทร์, MI13 ซีเกมส์ - ศรันยู วิชัยคำ และ MI22 เพชร - ตะวัน ธราดลรัตนากร

แชร์เลย: