มาสเตอร์สไตล์ ร่วมยินดีในงาน DISCOVERY PICO GALA DINNER ยืนยันเครื่องแท้จากอิตาลี ที่สุดเทคโนโลยีแห่งความงาม

ร่วมฉลองค่ำคืนแห่งความสำเร็จเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา คุณดาว – ลภัสรดา  เลิศภานุโรจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) ในนามโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ โรงพยาบาลศัลยกรรมอันดับ 1 ของไทย ร่วมแสดงความยินดี กับ มร.มาเซล แคนเทอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เลเซอร์เมด กรุ๊ป จำกัด บริษัทผู้นำเข้า Discovery Pico จากประเทศอิตาลี เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ในงาน Discovery Pico Gala Dinner ณ โรงแรม The Okura Prestige Bangkok  

ภายในงานดังกล่าว เลเซอร์เมด กรุ๊ป ได้เชิญอาจารย์แพทย์ และคุณหมอจากทุกภาคส่วนที่ใช้เครื่อง Discovery Pico เพื่อเป็นการยืนยันและการันตีว่าทุกท่านใช้เครื่องแท้และแน่นอน โดยให้เกียรติร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จในค่ำคืนดังกล่าว อย่างที่ทราบกันดีว่าเครื่อง Discovery Pico เป็นเทคโนโลยีความงาม Picosecond  Laser ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในขณะนี้ 

ภายในงานมีการกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ โดย มร.มาเซล แคนเทอร์ และได้รับเกียรติจากเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอิตาลีประจำประเทศไทย Mr. Paolo Dionisi  จากนั้นมีการกล่าวถึงประสบการณ์ความรู้ในวงการแพทย์ผิวหนังไทยและไต้หวันโดย ศ. นพ.วรพงษ์ มนัสเกียรติ และ Dr. Jeng-Hsien Lin,  Video Message จากผู้ผลิต โดย Mr. Paolo Salvadeo และ  Mr. Girolamo Linetti , CEO ของบริษัท EIEn และ Quanta System ตามลำดับิ

ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจาก โก้  Mr. Saxman และคุณปุ้ย ดวงพร The Voice Thailand มาร่วมขับกล่อมให้ค่ำคืนแห่งความสำเร็จและยินดีน่าจดจำมิรู้ลืม

แชร์เลย: